5 công viên Sun Urban City chủ đề đa màu sắc

Khám phá cụm 5 công viên chủ đề đa màu sắc mang tới trải nghiệm giải trí đa dạng tại Sun Urban City Hà Nam.

Tiến độ dự án Sun Urban City Hà Nam

Công viên chủ đề Sun Urban City

Các công viên chủ đề tại Sun Urban City được quy hoạch thành khu vực tổ chức sự kiện, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em, các khu vực cây xanh và hồ nước trung tâm. Mỗi phân khu đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Công viên Sun Urban City được bao phủ bởi nhiều cây xanh, vườn hoa đa dạng chủng loại và hồ nước xanh mát ở trung tâm, tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Theo đánh giá của chúng tôi, các khu vực cây xanh và hồ nước không chỉ giúp cải thiện môi trường sống mà còn là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

Công viên không chỉ là một không gian giải trí và văn hóa đặc sắc mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cư dân và nhà đầu tư tại dự án. Những tác động tích cực từ công viên này đến tinh thần và thể chất cư dân, đồng thời góp phần nâng cao giá trị bất động sản, mang lại lợi ích kinh tế rõ rệt.

Công viên Sun World Hà Nam

Công viên Sun World Hà Nam có quy mô 19,37ha bao gồm công viên nuớc lấy cảm hứng từ văn hoá múa rối nước, sở hữu biển tạo sóng cùng các trò chơi mạo hiểm – Công viên trong nhà với nhiều không gian giải trí sôi động phục vụ cho đại gia đình nhiều thế hệ.

Sun World Hà Nam

Công viên thể thao 22ha

hà thi đấu sức chứa lên tới 7.500 chỗ ngồi cùng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế; và Tổ hợp thể thao ngoài trời với những tiện ích như: sân tennis, bóng đá, bóng rổ, yoga, leo núi nhân tạo, đuờng chạy sắc màu…

Công viên sinh thái 13ha

Không gian camping ngập tràn mảng xanh, mặt nuớc, hoa cỏ và Thế giới giải trí Kid Universal – không gian đa dạng trải nghiệm cho trẻ em

Công viên lễ hội 8,9ha

Trục cảnh quan lễ hội dài 1.5km, rộng 150m, mặt nước lên đến 50m – nơi tổ chức các hoạt động lễ hội ngày đêm được biểu diễn bởi các nghệ sỹ trong, ngoài nước..

Công viên văn hóa 16ha

Diện tích mặt nước hơn 16ha – bao gồm quảng trường tổ chức sự kiện, các không gian vui chơi ven hồ và mặt nước, nhà máy bia…

Công viên tại khu đô thị Sun Urban City Hà Nam là một điểm đến hấp dẫn với cư dân nhờ vào sự đa dạng và phong phú của các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí diễn ra hàng ngày.

Với không gian xanh rộng lớn, thiết kế cảnh quan tinh tế, và nhiều tiện ích hiện đại, công viên mang lại một môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân, đồng thời mang lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế cho cư dân và giới đầu tư. Xứng đáng là thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô hàng đầu khu vực miền Bắc.

Theo chúng tôi, sự hiện diện của công viên chủ đề khác nhau tại Sun Urban City sẽ đóng góp tích cực vào việc xây dựng một cộng đồng cư dân năng động, kết nối và phát triển bền vững trong tương lai.

icon hotline
0988.6666.92
Tải bảng giá mới nhất